Các thao tác để có thể chia sẻ mạng Máy in màu epson

Các thao tác để có thể chia sẻ mạng Máy in màu epson

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Các thao tác để có thể chia sẻ mạng Máy in màu epson

Hiện nay các loại máy in đều có thể kết nối wifi hoặc có ổ cắm dây cáp mạng. Còn nếu muốn chia sẻ mạng của máy in sang các máy tính khác để sử dụng thì nên mua một hộp router để chia sẻ máy với các máy khác cần sử dụng.

Nếu Máy in màu epson của bạn là hàng cũ có cổng kết nối USB đến máy tính thì có thể chia sẻ với nhau bằng hệ điều hành chung Windows.

Cách này có thể sử dụng đối với Windows Vista hoặc Windows 7

Máy in màu epson

Sau khi đã chia sẻ máy in với nhau, ta vào một máy in bất kì để kết nối các máy tính khác để có thể cùng tiến hành in ở bất kì máy nào, việc này cũng tiến hành qua Windows hoặc duyệt trực tiếp đến Máy in màu epson nếu máy in kết nối trực tiếp với router.

Khi thêm các máy tính vào hệ thống kết nối thì chọn Start > My Network Places.Còn bạn sử dụng Windows Vista hay Windows 7, kích Start > Computer, sau đó kích shortcut Network ở panel bên trái. Như vậy thì bạn có thể chia sẻ các máy in với nhau được rồi.

Việc thiết lập và chia sẻ các máy in với nhau không khó, chúng ta có thể cùng dùng máy in bằng các trình duyệt và hệ điều hành Windows.

Hoặc có thể dùng cách khác là kết nối với Máy in màu epson bằng cách sử dụng các dây dẫn trực tiếp từ máy in đến các máy tính khác.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn