Cùng Hoàng Việt tìm hiểu tại sao nên mua máy in màu epson 1390?

Cùng Hoàng Việt tìm hiểu tại sao nên mua máy in màu epson 1390?

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Cùng Hoàng Việt tìm hiểu tại sao nên mua máy in màu epson 1390?

Sử dụng chất áp điện đặc biệt là kỹ thuật tạo nên. T60 có thể sử dụng được rất nhiều loại mực in khác nhau,với 6 bình mực riêng biệt lắp được bộ dẫn mực, tiết kiệm chi phí cho bản in, ), Pigment UV (mực in không phai, không nhòe, Mực Dye, Mực Pigment (mực in không phai), Mực  chuyển nhiệt sử dụng cho việc in cốc, in áo, Mực thực phẩm sử dụng cho việc in hình lên Bánh Kem. bánh Gato. Nhằm thể hiện nên những khác biệt khi so sánh với các dòng máy in khác, Đầu in hiện đại Micro Piezo được ứng dụng vào máy in màu epson 1390. Để đẩy mực ra ngoài với độ chính xác cao, mật độ in tối đa 5760x1440 dp, giọt mực đạt kích thước tối thiểu 1,6picolit.

máy in màu epson 1390

máy in màu epson 1390 có thể nâng cấp thành Epson 2000 với nhiều tiện ích khả năng in liên tục trong khoảng 800 trang  ảnh A4 full màu mới Reset Level mực, và điểm mạnh không cần dùng chíp mực,

- Không hao mực vì không phải Reset nhiều lần

- Không hư hao giấy khi Reset Level mực

Tốc độ in cực nhanh : In ngay tức thì từ màn hình laptop với vận tốc in 14s/ảnh 4R.

- Ðộ ổn định cao vì ít phải cân bằng áp suất mực sau khi Reset

Tiết kiệm thời gian - Tiết kiệm mực

Để giúp chúng ta sử dụng được nhiều loại giấy với các định lượng khác nhau, tùy theo yêu cầu, mục đích của dùng. máy in màu epson 1390 được cơ cấu gồm hệ thống cơ kéo giấy với trục kéo lớn, rất tiện khi sử dụng in trược tiếp trên bề mặt đĩa CD, DVD..

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn