Đẩy nhanh tốc độ của máy in màu epson 1390 khi tích hợp với thiết bị Android

Đẩy nhanh tốc độ của máy in màu epson 1390 khi tích hợp với thiết bị Android

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Đẩy nhanh tốc độ của máy in màu epson 1390 khi tích hợp với thiết bị Android
Sử dụng máy tính hoặc thiết bị thông minh như điện thoai, ipad, ... các thiết bị adroid thì sau đây hoàng việt chúng tôi có một vài cách đẩy nhah tốc độ hơn.

1. Sử dụng Google, nếu máy in của bạn được tích hợp dịch vụ đám mây và được google cho phép thì sẽ đẩy tốc độ lên nhanh hơn. Nếu sử dụng chiếc máy in màu epson 1390 truyền thống thì máy in nên triển khai thông qua trình duyệt chorme.

Nếu máy in màu epson 1390 chưa có tích hợp thì có thế tải ngay phần mềm trên google play store để có thể mang dịch vụ in ấn lên trên thiết bị chạy trên nền tảng android.

máy in màu epson 1390

Để kết nối, bạn hãy thao tác các bước sau đây: settings -> printing -> ... . Sau đó click add service ->google play store. Sau đó sẽ có bảng các tiện ích có thể tích hợp vào trong máy in.

Nếu các ứng dụng trong máy in màu epson 1390 có trong bảng đó, muốn ứng dụng nào,bạn click chuột install. Hệ thống sẽ tải lập tức tiện ích về thiết bị của bạn. Sau đó về thiết bị và vào printing settings để xem các tiện ích có trong đó.

Sau khi chọn xong dịch vụ tiện ích mình muốn sử dụng thì hãy chọn máy in hỗ trợ mạng LAN để kết nối với chúng.

Sau đó bạn có thể thoải mái thao tác in trên máy in màu epson 1390 cho dù máy chưa có đăng kí dịch vụ đám máy của google hoặc máy ko gắn cố định với máy tính.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn