Hiểu biết khi bắt đầu sử dụng máy in màu epson 1390

Hiểu biết khi bắt đầu sử dụng máy in màu epson 1390

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Hiểu biết khi bắt đầu sử dụng máy in màu epson 1390
Đối với người sử dụng máy in thì cần phải nắm được các bước cơ bản trong quá trình in hay các thao tác cơ bản để triển khai in ra các sản phẩm thực tế. Và còn để cho máy sử dụng được tốt nhất và lâu bền nhất thì còn phải liên quan đến việc bảo trì các linh kiện bên trong và việc sử dụng mực in chính hãng.

- Nếu nhu cầu về in lớn, thì nên chia ra in nhiều lần chứ không để máy in liền luôn liên tục. Như vậy sẽ tránh tình trạng linh kiện bên trong máy bị nóng, dẫn đến việc mực khô nhanh và gây tắc các đầu phụ mực. Hoặc đổi với linh kiện thanh cuốn của máy in màu epson 1390 có thể bị bong hoặc khay bị thiếy giấy, kẹt giấy trong quá trình in.

máy in màu epson 1390

- Ngoài ra cũng phải theo dõi lượng mực bên trong máy in để không bị máy in hết cạn mực, vì như vậy sẽ làm cho các sản phẩm in ra bị mờ hoặc mực in không đều. Dẫn đến việc phải in lại và tốn chi phí hơn.

- Dòng máy in màu epson 1390 này thì nên chọn các loại mực in phun màu epson chính hãng, và nên đánh dấu lượng mực mình đổ bên trong để khi gần đến điểm đánh dấu ta có thể đổ mực tiếp vào được kịp thời.

- Nếu dùng dòng máy in màu epson 1390 này thì chúng ta nên bỏ hoặc lọc mực thừa không dùng hết. Như vậy có thể giúp bạn giảm bớt mực thừa không cần thiết và tích kiệm chi phí hơn vì có thể có cặn mực bên trong gây tổn hại cho đầu phun. Ngoài ra trong quá trình thay mực hoặc đổ mực, nên dùng các biện pháp an toàn như đeo kính, đe khẩu trang và đi bao tay để tránh bụi mực.

- Nếu trong quá trình sử dụng gặp phải tình huống bị kẹt giấy thì nên tạm dừng lại máy thao ngay hộp mực ra và tắt nguồn máy. Sau đó mới rút tờ giấy bị kẹt ra khỏi máy in ( nhớ nhẹ nhàng và lam thật chậm ). Sau đó mới cho máy tiến hành chạy tiếp.

 Ngoài ra, nếu máy mới lần đầ thay mực thì cũng nên làm như sau:

- Ta bỏ miền bảo vệ khỏi hộp mực để tránh trường hợp miếng bảo vệ này chặn mực không cho in ra ngoài.

- Đối với dòng máy in phun màu epson, thì việc để hộp mực vào trong máy in màu epson 1390 không chính xác thì sẽ có thể gây r tình trạng in ra giấy trắng ( nếu ko xé bỏ màng bảo vệ bên ngoài.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn