Hoàng Việt gợi ý cách chọn Máy in màu epson cùng với cách dùng tiết kiệm nhất

Hoàng Việt gợi ý cách chọn Máy in màu epson cùng với cách dùng tiết kiệm nhất

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Hoàng Việt gợi ý cách chọn Máy in màu epson cùng với cách dùng tiết kiệm nhất

Máy in màu epson là những sản phẩm được ưa chuộng cho giới văn phòng với giá thành rẻ, chất lượng in không đến nỗi tồi, ngoài ra, một số loại máy còn có thể tiếp mực qua một bộ đổ mực nên chi phí khi in màu khá rẻ so với cách dùng các loại máy in lazer màu.

Tuy vậy, không phả  nào cũng sẽ đổ mực được, một số loại máy có giá rẻ lại không thể mang lại giá trị kinh tế lớn cho người sử dụng nó.

Tuy nhiên không phải Máy in màu epson nào cũng có thể đổ mực được, một số dòng máy in phun có giá thành rẻ lại không mang lại giá trị kinh tế cho người dùng. Công ty Hoàng Việt  xin giới thiệu tới Quý khách hàng một số cân nhắc cần để ý kĩ khi lựa chọn máy in:

Máy in màu epson

Nếu như để ý kĩ, Máy in màu epson còn có thể tiếp mực qua một bộ đổ mực nên chi phí khi in màu khá rẻ so với cách dùng các loại máy in lazer màu. Các quán photocopy, in ấn và một số doanh nghiệp in ấn hiện nay sử dụng khá nhiều các dòng máy Epson R230, đây được coi là một loại máy bền với tỷ lệ mực đổ thông qua bộ mực ngoài, chất lượng in ấn rất  thành công và bản in khá đẹp, giá thành khi mua máy đồng thời giá đổ mực cũng không cao.
Thứ hai, nếu bạn không liên tục in thì không nên mua các loại máy phun mà nên in ở quán sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, Không nên mua những loại Máy in màu epson chỉ có 2 bình mực vì những loại này không có bộ mực ở ngoài, dẫn tới việc khi sử dụng hết mực thì sẽ phải thay thế nên chi phí bỏ ra rất lớn.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn