Hướng dẫn dùng mực in phun màu epson đạt hiệu quả cao hơn

Hướng dẫn dùng mực in phun màu epson đạt hiệu quả cao hơn

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Hướng dẫn dùng mực in phun màu epson đạt hiệu quả cao hơn.
Đối với in ấn các bản ghi thì nên sử dụng dòng máy in laser kết hợp với mực in phun màu epson để được hiệu quả cao nhất và giá thành tốt nhất cho các trang in. Nếu chuẩn bị hết mực trong máy in thì nên sử dụng hộp mực chính hãng để hiệu suất lâu bền hơn và tuổi thọ cho máy sẽ lâu hơn. Vì hộp có chế độ phun tích kiệm hơn. Dù vậy, nhiều người vẫn hiểu nhầm về việc đổ mực in phun màu epson, vì thế mới cần các đơn vị chuyên nghiệp như máy in hoàng việt chúng tôi thì mới đảm bảo sản phẩm đưa ra được chất lượng.

Thực tế chứng minh rằng khoảng 90% trục trặc là do máy không được vệ sinh thường xuyên. Nên thế việc định kì vệ sinh bụi máy là việc hoàn toàn cần thiết để loại bỏ mực thừa, giấy vụn hay bụi bản cho máy. Việc này đều đã có trong sách hướng dẫn sử dụng máy in rồi.

mực in phun màu epson

Nếu có các vết mờ trên sản phẩm in thì có thể là do mực bị phối không đều, khi đó cần lắc hộp mực vài lần để cho mực không bị khô. Nếu ko gặp phải tình trạng này thì cũng phải kiểm tra lượng mực trong máy tránh trường hợp hết mực. Việc bảo trì hộp mực đúng cách có thể dùng được nhiều lần và tích kiệm rất nhiều chi phí.

Việc vệ sinh máy thường xuyên cũng tránh cho việc ẩm mốc trên máy. giữ cho mực in phun màu epson ko bị khô hay bị vón cục. Nếu để quá lâu không sử dụng thì cũng không cần làm điều này. Nhưng nên lắc lại hộp mực vài lần trước khi tiến hành sử dụng máy.
Về việc sử dụng giấy thì cũng không nên dùng loại giấy quá rẻ tiên và quá mỏng, vì sẽ hay tạo ra các vụn giấy, và có thể làm cho đầu in phun bị tổn hại hoặc bị xước. 

Dùng mực in phun màu epson chính hãng sẽ làm cho máy in được lâu bền hơn và mang lại sản phẩm in màu được rõ nét hơn. Vì dòng máy in phun có đầu in rất nhỏ nên cần các loại mực cao cấp phù hợp để sủ dụng ( nếu dùng các loại mực tái chế thì sẽ ko đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền lâu của đầu in.

Vì đầu in có chức năng chính để tạo ra bản in nên cần chú ý đến loại linh kiện này. Việc vệ sinh cũng nên cực kì cần trọng vì đây là bộ phận dễ hỏng.

Trên đây là các thao tác sử dụng mực in phun màu epson để lâu ko dùng để bảo vệ cho sự lâu bền của máy in và để tránh cho việc phải in lại tốn kém chi phí.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn