máy in màu epson 1390 được bình chọn là phù hợp với các công ty

máy in màu epson 1390 được bình chọn là phù hợp với các công ty

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

máy in màu epson 1390 được bình chọn là phù hợp với các công ty
Dòng máy in màu epson 1390 trong thử nghiệm thực tế mất khoảng 8s để in xong tờ giấy đầu tiên ( tính bắt đầu từ khi khởi động máy đến khi in xong )

Trọng lượng gọn nhẹ, máy in màu epson 1390 tốn rất ít không gian trong văn phòng và vẫn đáp ứng được nhu cầu in ấn của công ty. Với khoảng xấp xỉ 9000 trang/tháng, và tính trung bình khoảng 20 trang/ phút với loại giấy thư hoặc 19 trang/phút đối với khổ giấy A4. Như ậy người dùng có thể tích kiệm được rất nhiều thời gian khi tin dùng dòng máy này.

Nhiều ứng dụng được tích hợp vào máy in màu epson 1390 như khả năng scan các bản in khổ giấy A4 hoặc các bản in khác với tốc độ nhanh.máy in màu epson 1390

Vì một số máy có thể bị tình trạng vẫn bật máy mà không sử dụng nên việc này gây tiêu tốn điện năng không cần thiết, nhưng với dòng máy in màu epson 1390 có tích hợp tính năng Instant-on Fuser có thể tự tắt mở tự động giúp cho việc giảm thiểu tối đa điện năng hao phí không cân thiết.

Và để cài đặt sử dụng cho máy in này thì rất tiện lợi và vô cùng đơn giản. Chỉ cần nối dây nguồn và khởi động máy lên, kết nối với máy tính là có thể triển khai việc in ấn trong khoảng 3 phút. Rất tiện lợi phải không nào ^^.

máy in màu epson 1390 nếu kết hợp sử dụng với hộp mực in phun màu epson chính hãng thì độ hiệu quả còn cao hơn nhiều.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn