máy in màu epson T60

máy in màu epson T60

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

máy in màu epson T60

Thông tin cơ bản về máy in màu epson T60

Mức Giá:   6,850,000 VNĐ                      

Nhà sản xuất:        EPSON          

Bảo hành:  1 năm             

Tổng quan về số liệu kỹ thuật của máy:

máy in màu epson T60 in tới khổ A3 và không cần viền để in ảnh

máy in màu epson T60

máy in màu epson T60 cho phép người dùng in với số lượng vô hạn , hình ảnh với tiêu chuẩn cao, hình ảnh đến tớikích thước khổ A3. máy in màu epson T60 hỗ trợtái hiện sắc màu đẹp hơn cho hình ảnh cực lớn , đồ họa cũng như nhiều thứ hơn nữa để đạt nên ấn tượng rất tốt từ người dùng

Hạn chế hao phí & tăng hiệu suất tối đa

  Năng suất lớn kết hợp hợp tăng mực và rất phải chăng, mỗi chai mực chính hãng ở Mỹ lên đến $ 10,50 nên sẽ hạn chế hao phí nhiều hơn . máy in màu epson T60 đi kèm cùng sáu hình ảnh chai đựng mực công suất tới 1.600 bức ảnh 4R không giới hạn.

Tiêu chuẩn in vượt xa giới hạn

Nổi tiếng với đầu in Micro Piezo ™ máy in màu epson T60 không chỉ đạt được độ tin tưởng cao trong in ấn, nó cũng hỗ trợ độ phân giải vượt xa kì vọng lêntới 5770dpi . Song song với đó là các mảng màu mở rộng của sáu box mực ảnh, máy in màu epson T60 đem đến cho bạn với những trải nghiệm sắc màu vượt trội và tiếngảnh chụp với từng bản in .

Được thiết kế cho năng suất cao

máy in màu epson T60 được lắp ráp để có được tốc độ in cao đến 16ppm (dự thảo/đen ) và 40 giây /mỗi bức ảnh 4R không giới hạn.

Ứng dụng truyền thông đa phươg tiện

máy in màu epson T60 hỗ trợ in ấn với hàng loạt ứng dụgn truyền thông đa phương tiện, 4R tới khổ giấy có kích thước A3, cho phép người dùng thực hiện tất cả các công việc in ấn của bạn, từ những yêu cầu đơn giản cho đến phức tạp nhất .

Bảo Hành Của Hãng

Tận hưởng bảo hành 12 tháng hay 30.000 bản giúp bạn không phải lo nghĩ nhiều về công tác bảo trì.

Hoạt động với cơ cấu phức tạp

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn