Máy in phun màu uy tín

Máy in phun màu uy tín

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Máy in phun màu uy tín gửi tới quý khách hàng bài viết tư vấn kinh nghiệm để chọn mua một chiếc máy in tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà chi phí tối thiểu.

Nhu cầu in ấn ngày càng tăng lên đặc là nhu cầu in màu, không chỉ các công ty mà ngay cả cá nhân cũng có nhu cầu in ấn màu. Vậy làm thế nào để các bạn mua được một cái máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng mà lại vừa túi tiền. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn sơ qua về các dòng máy để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn và dễ dàng chọn lựa.

Trước tiên là phân loại theo khổ giấy, các bạn muốn in khổ A4 hay khổ A3. Cần tốc độ in nhanh hay chậm. Đối với các dòng in A4 hiện này có các mã cụ thể như sau: may in epson t50, may in epson t60máy in epson 1390. Đối với canon thì có các mã như máy in canon 7270, máy in canon ip2770.

Đối với các dòng in Epson sử dụng công nghệ 6 màu mực riêng dòng serial L sử dụng 4 màu cơ bản. Còn với Canon thì có 5 màu trong đó có 2 màu đen. Dòng in phun màu Epson giá thành cao do chất lượng bản in đẹp, máy bền độ ổn định cao. Còn các dòng như canon thì tốc độ in nhanh chất lượng bản in đẹp nhưng độ bền của máy thì không bằng được so với Epson.

Còn nếu muốn in A3 hiện nay có dòng máy in Epson 1390, máy in Epson 1430. Canon thì có máy in canon ix6560 đây đều là những máy in bền chất lượng bản in đẹp. Nhưng nếu so sánh chi phí thì máy in canon ix6560 rẻ hơn rất nhiều.

Giá và thông số kỹ thuật của dòng máy in Epson các bạn tham khảo tại đây:

Giá và thông số kỹ thuật của dòng máy in canon các bạn truy cập link này nhé: mayinhoangviet.com.vn

Chúc bạn bạn tìm được một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá rẻ.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 7 ngõ 167 Giải Phóng, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng TP.Hà Nội
Điện thoại: 0915602366
Website: mayinhoangviet.com.vn
Email: mayinhoangviet@gmail.com

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn