Nhận biết điểm cơ bản về máy in màu epson T60

Nhận biết điểm cơ bản về máy in màu epson T60

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Nhận biết điểm cơ bản về máy in màu epson T60

Epson cho ra sản phẩm mới thuộc dòng máy in phun màu đa chức năng riêng cho hộ cá thể và công ty vừa và nhỏ. Có các công dụng như in màu, in đen trắng thì còn có thể scan được cả hình ảnh lẫn văn bản màu. Máy có thể in được 2 mặt giấy giúp cho đỡ tiêu tốn chi phí. Máy có thể kết nối wifi và dùng vói máy tính hay các thiết bị di động thông minh.

Máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế với vỏ nhựa và lược bỏ các chi tiết dư thừa làm cho việc tối giản hoá trọng lượng máy. Máy có tíc hợp phần mềm để có thể sử dụng với các loại giấy đặc biệt, với khay đưa giấy ở đằng trước thì nếu dùng khổ giấy A4 thì còn có nắp để đậy lại gọn gàng phía trước máy in màu epson T60 nếu chưa sử dụng.

Máy có lắp tấm kính phẳng nhằm mục đích dành cho nhu cầu scan hay chụp bản ghi, và ở đây cũng chỉ hỗ trợ bản giấy A4 là tối đa. Còn đối với việc đặt giáy với các máy khác thì sẽ hơi mất thời gian nếu scan nhiều tờ.

máy in màu epson T60

Dòng máy in màu epson t60 này có độ phân giải tối đa 4850 x 1250 dpi,  và máy có thể scan bản ghi chất lượng tốt kể cả là bản ghi ảnh màu hay đen trắng. Ngoài ra chế độ tích kiệm mực trong máy giúp cho việc giảm thiểu 2-3 hộp mực so với các dòng máy khác trong dàn sản phẩm của epson.

Tóm lại, máy có khả năng cho ra các sản phẩm in chất lượng cao, cả về hình ảnh màu sắc lẫn in đen trắng. Còn nếu là về tốc độ thì máy cũng có thể tạo được 5 trang đen trắng / phút. Còn đối với chế độ thấp nhất thì có thể đạt được khoảng 5 trang đen trắng/ 10 giây. Tuy nhiên thì nếu dùng máy để in ra các văn bản thì cỡ chữ sẽ hơi thanh mảnh và màu hơi nhat. Nhiều chữ có thể có răng cưa (tuy nhiên đây cũng là một đặc điểm thường thấy ở dòng máy in màu epson T60). Nên, nếu muốn dùng in được tốt hơn thì không nên sử dụng máy ở chế độ thấp nhất để máy có nhiều thơi gian hơn, như vậy bản in tạo ra sẽ chất lượng hơn và tốt hơn.

Nếu dùng máy để scan thì ta có thể chắc chắn máy đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình hoặc đối với các công ty vừa và nhỏ. Máy có thể scan được đen trắng hoặc scan văn bản hình ảnh màu. Nếu đem ra so sánh thì dòng máy in màu epson T60 sẽ được đánh giá hơn hẳn so với dòng máy in khác bởi tốc độ nhanh.

Dòng máy in này có thể mang đến sản phẩm chất lượng về hình ảnh, Tốc độ quét của máy in màu epson T60 cũng khá nhanh nhưng quan trọng lại đem đến màu sắc trung thực hơn.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn