PHẦN MÊM RESET POWER CLEANINK MÁY IN EPSON 5110

PHẦN MÊM RESET POWER CLEANINK MÁY IN EPSON 5110

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

LINK TẢI PHẦN MỀM RESET EPSON 5110

Chip hộp mực được hãng Epson đặt trên tất cả các hộp mực của máy in Epson WF-5110. Các chip này tương tác với phần mềm máy in được cài đặt trên máy tính, giúp cho người dùng có thể theo dõi trạng thái hộp mực của máy in. Thông báo lượng mực còn lại cho người dùng thông qua “Epson status monitor” hoặc trên màn hình LCD của máy in (nếu có).

Khi “Epson status monitor” hoặc trên màn hình LCD máy in đưa ra thông báo: ‘X ink cartridge is low’, ‘X ink cartridge near end’, ‘X ink cartridge is empty’ … thì chứng tỏ máy in Epson WF-5110 sắp hết mực hoặc hết mực (một hoặc một vài màu bất kì). Lúc này để máy in có thể tiếp tục in ấn, có 2 giải pháp đó là: thay bộ dẫn mực in liên tục – CISS (tiết kiệm chi phí) hoặc thay hộp mực chính hãng (giá cao).
Hiện tại máy in Epson 5110 chưa có bộ dẫn mực in liên tục tương thích nên các kỹ thuật viên phải tự chế tạo bộ dẫn mực. Tuy nhiên, khi lắp bộ dẫn mực ngoài vào thì xuất hiện thông báo ‘Incompatible Ink Cartridge’ hoặc ‘Ink Level Error’ hoặc “Ink Out Error” và máy in không in được. Sở dĩ xảy ra tình trạng này là do chip trên hệ thống mực in liên tục (CISS) không tương thích với máy in Epson WF-5110 của bạn, nói một cách chính xác là không tương thích với Firmware hiện tại của máy in. Lúc này cần phải cập nhập phiên bản Firmware vô hiệu hóa chip mực máy in Epson WF-5110 bằng Key Firmware Chipless máy in Epson WF-5110 để máy in có thể hoạt động bình thường mà không cần đến chip hộp mực. Việc này khiến cho máy in của bạn luôn hiển thị lượng mực trong các hộp mực là 100% (100% ink level) và không bao giờ còn đưa ra các thông báo về hộp mực (ink cartridge is low, ink cartridge is empty, ink cartridge near end, Incompatible Ink Cartridge, …) một lần nào nữa.

 

Giao diện Adjustmant Program (giao diện Reset Counter) hiển thị lên ta tiến hành nhấn chọn Accept như hình 

Huong-dan-reset-counter-may-in-epson-t50-t60

 

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn