Ra mắt ba dòng Vật tư ngành in ảnh máy in trắng đen tiện dụng

Ra mắt ba dòng Vật tư ngành in ảnh máy in trắng đen tiện dụng

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Ra mắt ba dòng Vật tư ngành in ảnh máy in trắng đen tiện dụng
Các dòng sản phẩm mới bao gồm dòng sản phẩm Sled 158 (DocuPrint P158b, DocuPrint M158b, DocuPrint M158f); dòng sản phẩm Sled 255 (DocuPrint P255dw, DocuPrint M255z); dòng sản phẩm laser 355 (DocuPrint P355db, DocuPrint P355d và DocuPrint M355df).

Fuji Xerox đã ứng dụng những công nghệ mới về in ấn và mực in trong các sản phẩm mới ra mắt. Bằng việc sử dụng công nghệ độc quyền cao cấp Sled (Led tự quét) vốn được nhiều giải thưởng và trước đây chỉ có ở những dòng máy văn phòng cao cấp. Hiện, công nghệ này đã áp dụng cho các dòng máy in mới 158 và 255, giúp đảm bảo bản in có độ chính xác và hình ảnh tốt, trong khi thiết kế Vật tư ngành in ảnh máy gọn nhẹ và thời trang.

Bên cạnh đó, cả ba dòng máy in mới đều sử dụng mực in EA-Eco (EA: Emulsion Aggregation – kết tụ dạng tinh thể sữa), có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn khoảng 20 độ C so với mực in EA thông thường. Sản phẩm giúp vận hành ít tốn năng lượng và tiết kiệm đến 40% (dựa trên tiêu chuẩn ISO/IEC 19752 và hiệu suất này sẽ khác biệt tùy theo hình ảnh, độ phủ và chế độ in), so với mức tiêu thụ năng lượng cần có trong quá trình nóng chảy.

Trong ba dòng sản phẩm mới, dòng máy in Sled 158 được kỳ vọng sẽ xây dựng bước tiến cho Fuji Xerox thâm nhập thị trường thấp cấp. Bởi đây là nơi người sử dụng có nhu cầu sản phẩm chất lượng in cao, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý.

Được ứng dụng công nghệ mới, máy in đơn chức năng P158b có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người dùng cá nhân. Máy có tốc độ in lên đến 20 trang một phút và công suất vận hành lên đến 20.000 trang một tháng. Tuy nhiên, khách hàng chỉ phải trả chi phí với mức giá niêm yết 2,3 triệu đồng.

Đặc biệt, máy in “3 trong 1″ vừa in, copy, scan DocuPrint M158b phù hợp với các văn phòng nhỏ và những nhu cầu căn bản được niêm yết. Sản phẩm có giá chỉ ngang một máy in đơn chức năng trên thị trường, ở mức 2,9 triệu đồng. Máy in DocuPrint M158f “4 trong 1″ có thêm chức năng fax so với máy cùng dòng, có giá bán cạnh tranh.

Vật tư ngành in ảnh

Dòng máy DocuPrint mới có ống mực cố định, lần đầu tiên được sử dụng trong Vật tư ngành in ảnh máy in. Việc không phải thay ống mực cho máy sẽ giúp cắt giảm tổng chi phí sở hữu (TCO) và sự lãng phí, đồng thời mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm dễ sử dụng và thân thiện với môi trường sinh thái. Hiện việc thay mực của khách hàng không cần nhờ đến một công ty dịch vụ nào khác, nhưng vẫn được thực hiện dễ dàng bởi chính người sử dụng và tại văn phòng.

Cao cấp hơn so với dòng sản phẩm 158, máy in trắng đen Sled DocuPrint P255dw và DocuPrint M255z được trang bị tốc độ in ấn cao hơn, các tính năng linh hoạt và hoạt động hiệu quả với mạng không dây và in hai mặt tự động. Bên cạnh những ứng dụng công nghệ xanh mới như mực EA-Eco và công nghê Sled, cả hai model đều nhận được chứng nhận Energy Star quốc tế cho sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Với những tính năng cao cấp được trang bị đồng bộ, dòng máy in 255 hướng đến đối tượng khách hàng là các văn phòng hiện đại, đòi hỏi cao về cả chất lượng bản in và năng suất công việc.

Khác với hai dòng sản phẩm 158 và 255, dòng máy in 355 sử dụng công nghệ laser và được xây dựng để trở thành một “cỗ xe tăng” trong văn phòng, nhằm hỗ trợ việc in ấn.

Cả ba máy in dòng 355 đều đạt hiệu suất chi phí, chất lượng in ấn cao và hiệu quả. Máy in DocuPrint P355d và DocuPrint M355df còn tích hợp thêm tính năng nối mạng cải tiến. Việc gắn kèm theo mực in hiệu suất cao, có thể in được 10.000 trang (dựa trên tiêu chuẩn ISO/IEC 19752 và hiệu suất này sẽ khác biệt tùy theo hình ảnh, độ phủ và chế độ in) chỉ bằng một hộp mực. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu chi phí vận hành và ít phải gián đoạn để thay mực hơn. Hai loại máy này đều có công nghệ mã hóa để bảo toàn dữ liệu trên mạng và đạt tiêu chuẩn về bảo mật toàn diện trong in ấn với các tính năng quản lý thiết bị vượt trội.

Ba dòng Vật tư ngành in ảnh sản phẩm giới thiệu lần này đã áp dụng thành công những công nghệ độc quyền và ưu việt, để mang đến những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của người dùng Việt Nam.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn