Thực tế một số lỗi bạn sẽ gặp phải khi gắn hệ thống mực vào Máy in màu epson

Thực tế một số lỗi bạn sẽ gặp phải khi gắn hệ thống mực vào Máy in màu epson

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Thực tế một số lỗi bạn sẽ gặp phải khi gắn hệ thống mực vào Máy in màu epson
1 . Cứ in được vài tờ thì đèn mở hộp báo mực lại báo.

Máy in màu epson

Để khắc phục thì bạn ấn vào đèn báo đó ( nhảy màu nào thì ấn màu đó ) đến khi đầu phun về nơi có khoảng trống -> mở hộp đầu in ra -> nhấn vào đầu công tắc ( nên hết sức nhẹ nhàng tránh làm gãy đầu in đó ) -> rồi ấn vào nút đèn mực 1 lần nữa rồi cho máy chạy thử, nếu máy chạy bình thường thì các bạn đã thành công, còn nếu không thì Hoàng Việt khuyên các bạn mang máy ra ngoài trung tâm sửa chữa của Hoàng Việt, chỉ 30 phút là xong thôi nhé ^^.

2. Việc ngắt thứ tự dòng và căn lại lề bị xáo trộn, không phù hợp với bản in.

Trường hợp này có thể do kích thước của giấy in không phù hợp với máy in. Gặp phải vấn đề này thì xử lí như sau:

Vào file/page setup -> tab paper -> paper size -> chọn kích cỡ chuẩn cho giấy của bạn cho phù hợp hơn.

3. Nếu muốn in 1 sản phẩm có độ dài lớn nhưng muốn chia thành các phần theo ý muốn.

Để sắp xếp theo ý muốn 1 bản in thành các đoạn theo thứ tự mình mong muốn khá là khó, nên bạn phải có đánh các số thứ tự của chúng ra ngoài. Việc này giúp bạn nắm rõ thứ tự trang để phục vụ việc điều phối in. Nên vậy, việc sắp xếp thứ tự các phần trong bản in thành các phần được đánh số thứ tự trang khác nhau thì tốt nhất bạn nên in từng phần một nếu không có chuyên môn.

4. Bị nhảy fonts chữ không thích hợp với bản in.

Check lại phần tài liệu các font của Máy in màu epson hỗ trợ. Bỏ các font này và dùng font true type. Như vậy sẽ giải quyết vấn đề gặp phải.

5. Đưa lệnh nhưng không in được hình ảnh.

Có thể do máy ko đủ bộ nhớ, bạn thử khời động lại máy, nếu vẫn không được thì: 

+ Chọn File/Print và nhấp nút Options trong hộp thoại Print. Trong hộp thoại Print thứ hai, hãy đảm bảo hộp kiểm Drawing Object đã được chọn.

+ Vào Print thứ hai, hãy đánh dấu vào hộp kiểm Draft Output để yêu cầu Word cho bản in ra với ít định dạng hơn để triển khai việc này trong bước sửa bản in luôn.

Nếu lệnh File/Print không hiện nổi trên máy tính và không cho phép chọn lệnh này thì là do lỗi kết nối giữa máy tính và máy in.Cài đặt lại Máy in màu epson, rồi vào Sart, Setting, Printers and Faxes, click vào máy in vừa cài đặt rồi chọn Set as Default Printer, và in lại bình thường

6. Đường viền trang không thể in.

Đây là vấn đề chung của các máy in, nhưng nếu bạn muốn làm thì Hoàng Việt sẽ hướng dẫn, nhưng đây là vấn đề hơi khó nên các bạn vui lòng mang máy đến công ty chúng tôi để được cài đặt lại phần này nhé ^^.

7. Tốc độ máy chậm.

Tốc độ xử lí này phụ thuộc vào sản phẩm bạn muốn in ra sao, độ khó của sản phẩm như nào, tác vụ Máy in màu epson và kết quả các sản phẩm sẽ được in nhanh hơn. 

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn