Tìm hiểu đôi chút về máy in màu epson T60

Tìm hiểu đôi chút về máy in màu epson T60

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Tìm hiểu đôi chút về máy in màu epson T60
Epson T60 là loại máy chuyên dụng, dùng để chuyên in ảnh vì máy có độ phân giải rất cao. Nên khi dùng máy cũng tiêu tốn lượng mực khá lớn để có thể cho ra sản phẩm chất lượng mịn và sắc nét cao được.

T60 khi đã kết nối với máy tính rồi thì có thể in được ngay lập tức trong khoảng 10s từ khi nhận lệnh in. Tốc độ in nháp vào khoảng 36 pp, và in ảnh màu sắc thực tế là 39 ppm, máy in màu epson T60 giúp bạn giảm tối đa thời gian chờ đợi.

máy in màu epson T60

Máy có tích hợp công nghệ RPM để có được độ phân giải 5760dpi, nên phải sử dụng giọt mực in 3pl, và với 6 màu mực khác nhau, epson t60 có thể làm bạn ngạc nhiên về độ sắc nét cũng như chất lượng hình ảnh sản phẩm.

Có nhiều phần mềm chỉnh sửa được tích hợp vào trong máy, như việc chỉnh sửa hiện tượng màu mắt đỏ và có thể in trong vòng 3 thao tác.

Có thể in full lề kể cả là dùng kích thước giấy A4, như vậy bạn có thể dùng tích kiệm giấy hơn với một số yêu cầu của người sử dụng là in full lề nhé.

Có thể in lên mặt nhãn đĩa CD: làm tương tự như in giấy bình thường trê khay giấy, máy in màu epson T60 sẽ tiến hành in luôn lập tức cho bạn như là đối với in giấy thông thường.

Cũng như các dòng máy in màu epson khác thì việc sử dụng mực in phun màu epson chính hãng với máy in màu epson T60 sẽ tối thiểu hoá chi phí của bạn đối với máy in nếu như hết mực. Như vậy bạn chỉ việc chọn dung lượng mực mỗi lần muốn thay, còn về mảng chi phí thì máy đã tự động tiết kiệm cho bạn khi dùng với mực in phun màu epson chính hãng rồi.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn