Ứng biến kịp thời khi máy in màu epson T60 gặp trục trặc dừng hoạt động.

Ứng biến kịp thời khi máy in màu epson T60 gặp trục trặc dừng hoạt động.

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Ứng biến kịp thời khi máy in màu epson T60 gặp trục trặc dừng hoạt động.
Đối với trường hợp này thì không thể xác định được ngay lập tức lí do máy bị như vậy, vì có thể là do lỗi phần mềm hoặc cả phần cứng.

1. Lỗi từ đèn báo máy in không sáng lên.

máy in màu epson T60

Ở hiện tượng này thì thống kê thấy có nhiều người gặp phải nhất. Đèn điện năng power trên máy in màu epson T60 không sáng lên làm cho người dùng không nhận biết dược máy đã bật hay chưa. Nên nếu gặp phải trường hợp này thì phải để ý xem nguồn điện cung cấp cho máy in đã vào hay chưa, hay do dây cắm bị lỏng.

Nếu dấy cắm đã vào chắc rồi thì có thể gặp trường hợp dây điện bị đứt ngầm. Vì nếu dây gặp phải trường hợp này thì rât khó để kiểm tra. Vì nếu thực sự gặp phải thì tốt nhất là bạn nên mang máy ra trung tâm sửa chữa hoàng việt để kiểm tra, như vậy sẽ đỡ mất thời gian hơn là việc cứ ngồi thử.

2. Đèn máy in màu epson T60 lên nhưng không nhận lệnh in.

Xem lại phần cứng:

Có thể do dây đồng bên trong thanh từ quay mực bị đứt, việc này có thể xảy ra nếu bạn vệ sinh mực không khéo. Nhất là các bình mực quá chắt.

Làm sao để sửa: Mang thẳng ra ngoài hãng hoặc trung tâm sửa chữa là nhanh nhất, vì phần này không thuộc khả năng của bạn.

Nếu trên bảng màn hình không hiện tên máy in màu epson T60 của bạn thì phải cài đặt hoặc update lại driver phù hợp với hệ điều hành máy tính của bạn.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn