Vật tư ngành in ảnh Máy in di động đầu tiên hỗ trợ quét và sao chụp

Vật tư ngành in ảnh Máy in di động đầu tiên hỗ trợ quét và sao chụp

Admin
Thứ Tư, 29/05/2019
Nội dung bài viết

Vật tư ngành in ảnh Máy in di động đầu tiên hỗ trợ quét và sao chụp

HP OfficeJet 150 Mobile All-in-One chỉ nặng khoảng 3kg, nhẹ hơn nhiều so với các máy in phun đa chức năng để bàn và giúp người dùng dễ dàng mang theo. Máy có kích thước 350 x 171 x 90 mm; hỗ trợ in, quét và sao chụp khổ giấy A4. Đây là dòng máy in di động đầu tiên trên thế giới có thêm các chức năng quét và sao chụp.

Ông Eric Killian, Giám đốc sản phẩm in ấn của HP cho biết, dòng Vật tư ngành in ảnh máy in này có thể phục vụ cho những chuyên gia thường xuyên phải đi lại, có nhu cầu in ấn trong khi đang trên đường công tác. Máy cũng có thể dễ dàng chia sẻ cho nhiều người cùng sử dụng.

Vật tư ngành in ảnh

Điểm nổi bật là máy được trang bị pin lithium-ion cho phép người dùng có thể in đến 500 tờ sau mỗi lần sạc. Máy có tốc độ in 5 trang đen trắng/phút, 3,5 trang màu/phút. OfficeJet 150 còn có màn hình cảm ứng 2,36-inch để điều khiển việc in ấn, quét vào sao chụp. Bạn cũng có thể in tài liệu từ các thiết bị di động Windows Mobile và BlackBerry qua kết nối Bluetooth 2.0 của máy. Ông Killian cho biết, hiện máy in này chưa hỗ trợ in từ các thiết bị di động của Apple như iPhone và iPad.

OfficeJet 150 sẽ bắt đầu được bán ra trên thị trường thế giới từ tháng 5/2012 với giá 399 USD (~8,4 triệu đồng). Tuy nhiên, mức giá này khá cao so với giá 100 USD (~2,1 triệu đồng) của các Vật tư ngành in ảnh máy in phun đa chức năng chuẩn của HP.

HP cũng cung cấp một túi đeo đặc biệt dành cho dòng máy in này, được bán riêng với giá 89,99 USD (~1,9 triệu đồng).

Sau đây là một số hình ảnh thực tế Vật tư ngành in ảnh máy in HP OfficeJet 150 Mobile All-in-One do trang Slashgear thực hiện.

Viết bình luận của bạn

BÌNH LUẬN, HỎI ĐÁP

Nội dung bài viết
Thu gọn